Windows Imaging Component

Chào Anh/Chị

Để khắc phục lỗi đang gặp phải, chúng tôi đưa ra đề xuất Anh/Chị cài đặt lại Windows Imaging Component của Win:

Anh/Chị thực hiện theo hướng dẫn sau :

1.    Download và cài đặt lại Windows Imaging Component:

        + Đối với Win 32bit: http://www.microsoft.com/en-us/download/confirmation.aspx?id=32

        + Đối với Win 64bit: http://www.microsoft.com/en-us/download/confirmation.aspx?id=1385

2.  Anh/chị khởi động lại máy tinh.

3.    Sau đó Anh/Chị cài và kích hoạt lại chương trình Kaspersky để chương trình hoạt động đúng cách và bảo vệ máy tính trong thời gian thực

 

Nếu xử lý không thành công, Anh/Chị vui lòng phản hồi (reply) lại email này để bên em có các hướng hỗ trợ khác cho Anh/Chị!

Chúc Anh/Chị thành công!

Comments