Remote bằng TeamViewer

Xin Chào Anh/Chị,

Lỗi mà Anh/Chị đang gặp phải bên em cần phải tiến hành remote từ xa để xử lý (khi remote Anh/Chị vẫn thấy được thao tác bên em đang làm > vì thế Anh/Chị yên tâm là bên em không làm bất cứ điều gì ảnh hưởng đến dữ liệu trên máy tính)

  • Chạy chương trình vừa tải về > Sau đó gửi 2 thông tin “Your IDPassword” qua email cho em (xem hình dưới)
  •  Sau khi chạy chương trình TeamViewer và đã gửi email xong thông tin (ID, Password)  > Anh/Chị vẫn để chương trình chạy không tắt chương trình trong mọi thời điểm (nếu tắt chương trình bên em không thể remote được. Và trường hợp lỡ tắt chương trình > Anh/Chị phải chạy lại chương trình và gửi lại ID + Password)
  •  Nhận được email gửi thông tin từ Anh/Chị > bên em sẽ remote xử lý lỗi cho máy tính Anh/Chị

Nếu xử lý không thành công, Anh/Chị vui lòng gửi email miêu tả tình hình chi tiết đến địa chỉ hotro@kaspersky.vn  > bên em sẽ có các hướng hỗ trợ khác cho Anh/Chị.

Liên Hệ NTS Security & Trung Tâm Hỗ Trợ Kỹ Thuật Kaspersky Lab Việt Nam

Địa Chỉ: 20 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Tổng Đài Hỗ Trợ: 1900 1787

Tổng Đài Bán Hàng Tận Nhà: 1900 1747

Email: hotro@kaspersky.vn

Website: www.kaspersky.vn

Công Ty NTS Security là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Kaspersky tại Việt Nam



Comments