Xin chào Anh/Chị, Để bên em biết được lỗi mà Anh/Chị gặp phải là lỗi gì > Anh/Chị vui lòng chụp hình thông báo lỗi bằng phím Print Screen trên bàn phím - Mở giao diện thông báo lỗi đang xuất hiện trên màn hình > bấm phím Print Screen (hoặc phím PrtSc) – Phím này nằm ở góc phải phía trên của bàn phím. - Mở chương trình Paint hoặc Word lên > sau đó bấm tổ hợp phím Ctrl + V để past hình chụp vào > sau đó lưu file này lại - Gửi file chứa hình bị lỗi qua bên em > bên em xem là lỗi gì và phản hồi cách khắc phục lỗi cho Anh/Chị Lưu ý: trường hợp Anh/Chị không thể chụp hình được bằng một phím PrtSc > Anh/Chị có thể bấm cùng lúc phím 2 phím Fn + PrtSc để chụp hình (đối với một số dòng laptop) Nếu xử lý không thành công, Anh/Chị vui lòng gửi email miêu tả tình hình chi tiết đến địa chỉ hotro@kaspersky.vn > bên em sẽ có các hướng hỗ trợ khác cho Anh/Chị. Chúc Anh/Chị thành công! Liên Hệ NTS Security & Trung Tâm Hỗ Trợ Kỹ Thuật Kaspersky Lab Việt Nam Địa Chỉ: 20 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh Tổng Đài Hỗ Trợ: 1900 1787 Tổng Đài Bán Hàng Tận Nhà: 1900 1747 Email: hotro@kaspersky.vn Website: www.kaspersky.vn Công Ty NTS Security là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Kaspersky tại Việt Nam |