Chào Anh/Chị, Để khắc phục lỗi này: - Anh/Chị vào Control Panel > chọn Network Connections > Click chuột phải vào Local Area Connection > Chọn Properties > Tại thẻ General > Chọn nút Install…> Chọn Client > Nhấn nút Add... > chọn Client for Microsoft Networks > chọn Ok > Chờ cài đặt xong rồi đóng lại. - Sau đó Anh/Chị cho kích hoạt lại chương trình Kaspersky! Nếu xử lý không thành công, Anh/Chị vui lòng phản hồi (reply) lại email này để bên em có các hướng hỗ trợ khác cho Anh/Chị! Chúc Anh/Chị thành công! Liên Hệ NTS Security & Trung Tâm Hỗ Trợ Kỹ Thuật Kaspersky Lab Việt Nam Địa Chỉ: 20 Tăng Bạt Hổ, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh Tổng Đài Hỗ Trợ: 1900 1787 Tổng Đài Bán Hàng Tận Nhà: 1900 1747 Email: hotro@kaspersky.vn Website: www.kaspersky.vn Công Ty NTS Security là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Kaspersky tại Việt Nam |