Công ty NTS – Phân phối
độc quyền sản phẩm Kaspersky tại Việt
Nam
Vui lòng chọn đúng tên bài hỗ trợ cho lỗi mà bạn gặp phải (theo hướng dẫn của nhân viên kỹ thuật) Nếu làm theo hướng dẫn mà không xử lý được lỗi > vui lòng gửi email thông báo tình hình đến hotro@kaspersky.vn > nhân viên sẽ có các hướng hỗ trợ khác cho bạn 3. Sử dụng AVP Tool để quét virus 4. Diệt virus Sality 5. Diệt virus Kido 6. Dùng Combofix 7. Quét virus trong chế độ Safe Mode 8. Remote bằng TeamViewer 9. Remove chương trình Kaspersky 10. Xử lý lỗi Dump 11. Xử lý lỗi SSL 12. Xử lý lỗi font chữ 13. Cho hiện file ẩn 14. Chụp ảnh lỗi 15. Lấy Getsystem Info 16. Lỗi Net Framework 28. Source cài 2015 |
Trang chủ hỗ trợ Kaspersky
Subpages (36):
View All